Xoa nền; Mài nền; Xử lý tăng cứng, chống bụi, chống mài mòn, bong tróc; Đánh bóng nền;…

THƯ NGỎ
Kính gửi :  -  Giám đốc
-    Ban đầu tư dự án quý công ty
Lời đầu tiên,Công ty TNHH xây dựng công nghiệp Hải Nam xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất và lời chúc sức khỏe, thành công.
Quý công ty đang xây dựng nhà kho, nhà xưởng mới hoặc đang có nhu cầu xây dựng ; cải tạo sửa chữa nền nhà kho, nhà xưởng , hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn về các giải pháp tốt nhất cho sàn nhà kho, nhà xưởng của quý vị.
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên về xử lý hoàn thiện mặt sàn bê tông với nhiều năm kinh nghiêm, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, công nghệ Anh quốc đạt các tiêu chuẩn quốc tế…
Các dịch vụ của chúng tôi : Xoa nền; Mài nền; Xử lý tăng cứng, chống bụi, chống mài mòn, bong tróc; Đánh bóng nền;…
Sản phẩm của công ty chúng tôi đó là hóa chất thẩm thấu Floorseal. Khi phủ lên bề mặt bê tông sẽ thẩm thấu từ 5 đến 8mm => phản ứng với các muối trong bê tông , làm tăng thể tích các muối này => làm khối bê tông trở lên cứng chắc hơn => tăng cứng, chống mài mòn, chống sinh bụi. Đăc tính “chống sinh bụi” rất thích hợp cho các ngành công nghiệp dệt may, sợi, Nhựa, thiết bị y tế,  các ngành công nghiệp sạch….. Ngoài ra, ưu việt Sản phẩm của chúng tôi đó là:  sàn được phủ Floorseal càng đi lại nhiều, càng được lau chùi  thì càng tăng độ bóng. ( thông thường độ bóng sẽ nhìn thấy được sau khoảng 6 tháng đến 1 năm sử dụng).Chính vì thế, chúng tôi bảo hành sàn sử dụng floorseal lên đến 20 năm ( áp dụng cho sàn bê tông mac > 250 và được xoa nền bằng máy xoa công nghiệp).
Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng công nghiệp Hải Nam
Phòng dự án : Nguyễn Thành Luân
Hotline: 0949.712.638
                                                                                                             Trân trọng!
                                                                                                             Phòng dự án

                                                                                                       Nguyễn Thành Luân